
การยื่นคำร้องขอเงินคืนค่าธรรมเนียมการศึกษา 10%
อ่าน 1222 ครั้ง
วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยพะเยา
อ่าน 1222 ครั้ง
วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยพะเยา
📣ประชาสัมพันธ์ การยื่นคำร้องขอเงินคืนค่าธรรมเนียมการศึกษา 10% 📲📝💵 มีขั้นตอนดังนี้
✅ 1. นิสิตปัจจุบันที่ลงทะเบียนเรียนและชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2563 ให้ยื่นคำร้องขอเงินคืนออนไลน์ up01 ผ่านระบบ REG (www.reg.up.ac.th) ระหว่างวันที่ 7 มิ.ย. 64 ถึงวันที่ 7 ก.ค. 64
💌 และแนบไฟล์ PDF หรือ รูปภาพ (.JPG) สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร ของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ ธนาคารกรุงไทย ที่เป็นชื่อบัญชีของนิสิต ✏️ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องด้วยลายมือชื่อนิสิต
✅ 2. นิสิตปัจจุบันที่จะลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษาต้น/ภาคการการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2564 มหาวิทยาลัยพะเยาจะปรับลดค่าเทอม 10% ให้ในใบ Payin ในระบบ REG จึงไม่ต้องยื่นคำร้องขอเงินคืนออนไลน์ 😉
✅ 3. นิสิตใหม่ ที่เข้าศึกษาภาคการศึกษาต้น/ภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2564 รอประกาศจากมหาวิทยาลัยพะเยาให้ยื่นคำร้องอีกครั้งนะคะ 😊🙏
🙏ขอขอบคุณข้อมูลจาก
งานทะเบียนนิสิต กองบริการการศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา